Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC SƠ KẾT VÀ TRAO HỌC BỖNG TSĐT CHO CÁC EM HỌC SINH:

    Hôm nay, thứ Hai ngày 23 tháng 1 năm 2017, Trường THCS Lý Tự Trọng- Tam Kỳ tổ chức sơ kết học kỳ I và trao học bổng Tiếp sức đến trường cho các em học sinh  vượt khó vươn lên trong học tập của học kỳ I năm học 2016-2017.
Thành phần buổi sơ kết, có ông Phạm Thăng Long- Đại diện CMHS tham dự, cùng với sự có mặt đông đủ của tất cả quý thầy cô giáo là CB-GV-NV trong HĐSP và các em học sinh toàn trường.
        Chương trình sơ kết học kỳ I gồm có: Cô giáo Nguyễn Thị Tâm Hiền- Phó trưởng PGD&ĐT- kiêm Hiệu trưởng báo cáo đánh giá kết quả học tập tập của các em học sinh toàn trường trong HK I vừa qua; sau đó là phần phát thưởng cho các tập thể lớp và các cá nhân học sinh đạt thành tích cao về chất lượng học tập, hay các môn văn hóa cũng như các môn thi trên internet như: IOE, Violimpic Toán bằng Tiếng Anh, Violimpic Toán bằng Tiếng Việt , Violimpic vật lý,v.v...Đặc biệt, trong buổi sơ kết nhà trường  đã trao 63 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em hs vượt khó, tiến bộ với tổng trị giá gần 16 triệu đồng.
    Buổi sơ kết đã thành công tốt đẹp và là nguồn động viên, khích lệ tinh thần làm động lực cho các em cố gắng vươn lên để đạt thành tích cao hơn trong học kỳ II này.
     Dưới đây là một số hình ảnh:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét