Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

CHÀO ĐÓN LỄ HỘI TẾT NGUYÊN TIÊU XUÂN ĐINH DẬU

   Trong không khí cả nước “Mừng Đảng Đón Xuân” hôm nay ngày 11/2/2017, thầy và trò trường THCS Lý Tự Trọng long trọng tiến hành tổ chức Lễ hội Tết Nguyên Tiêu xuân Đinh Dậu.
    Về phía khách mời, có các phóng viên báo đài tại Quảng Nam, đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường.
    Về phía nhà trường, có sự hiện diện của Ban giám hiệu và đông đủ các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm, cùng các giáo sinh trong đoàn thực tập trường Đại học sư phạm Quảng Nam, và toàn thể các bạn học sinh trong trường.
    Không khí lễ hội diễn ra thật hào hứng và phấn khởi với phần phát biểu khai mạc của cô giáo Hiệu trưởng Nguyễn Thị Tâm Hiền.


    Đến với Lễ hội Tết Nguyên Tiêu năm nay, 32 chi đội của trường đều tưng bừng, háo hức cùng nhau đem đến những phần thi hấp dẫn, thú vị.
    Mở đầu là phần thi viết Thư pháp, ở phần thi này đưa chúng ta trở về với nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước, một thời vàng son trong lối chơi chữ.
    Có thể nói, những câu đối mà các bạn học sinh trình bày, thi viết gởi gắm những mong ước, khát vọng cho một năm mới với nhiều điều tốt đẹp đang chào đón và hứa hẹn.


    Nói đến ngày Tết không thể thiếu những chậu hoa, chậu cảnh trang trí hay để bàn. Một bình hoa đẹp sẽ làm cho không gian trở nên đẹp hơn, đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho người chơi hoa. Chính vì lẽ đó, các chi đội đã chọn cho mình một loại hoa yêu thích để trổ tài. Trong phần thi làm hoa với chất liệu bằng giấy màu thật đa dạng và thú vị, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng phần thi của các bạn qua hình ảnh sau đây:


    Đặc biệt trong các phần thi của lễ hội Tết Nguyên Tiêu, Ban tổ chức của nhà trường cũng không ngần ngại trong việc giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống, ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tế. Đó là phần thi viết phóng sự đưa tin trên trang Weblog lớp. Hy vọng với những nhà tin học nhỏ tuổi, sau một thời gian tác nghiệp sẽ đem đến cho độc giả một cách nhìn toàn diện nhất, sớm nhất với những thông tin về hội thi.


    Trên đây là các hoạt động thi đua khởi động trong năm mới 2017 (năm Đinh Dậu). Với sân chơi đầy thú vị và hấp dẫn này, các bạn sẽ góp phần đưa phong trào thi đua học tập, hoạt động ngoài giờ lên lớp của nhà trường gặt hái được nhiều kết quả thắng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét